ตม.จว.มหาสารคาม ร่วมกิจกรรมจิตอาสามอบสิ่งของให้ประชาชน  และเจ้าหน้าที่ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน  ช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2567 ในพื้นที่
******************

          ห้วงเทศกาลสงกรานต์ 11 – 17 เม.ย.67 ภายใต้อำนวยการสั่งการของ พล.ต.ท.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย ผบช.สตม., พล.ต.ต.ภาณุมาศ บุญญลักษม์ รอง ผบช.สตม., พล.ต.ต.พันธนะ นุชนารถ รอง ผบช.สตม.,บก.ตม.4 โดย พล.ต.ต.ปิยะอนันต์ โตสกุลวงศ์ ผบก.ตม.4 , พ.ต.อ.ปรีชา เจียห์สกุล รอง ผบก.ตม.4, พ.ต.อ.กฤษฎากรณ์ กลิ่นเกษร รอง ผบก.ตม.4

          ตม.จว.มหาสารคาม นำโดย ว่าที่ พ.ต.ท.สุพล  ศรีพัก สว.ตม.จว.มหาสารคาม พร้อมด้วย ร.ต.อ.หญิง ขวัญเรือน แก้วสารพัดนึก, ว่าที่ ร.ต.ต.วิเชียร  รักษา รอง สว.ตม.จว.มหาสารคาม นำกำลังชุดสืบสวนปราบปราม ตม.จว.มหาสารคาม พร้อมกับประชาชนจิตอาสา, จิตอาสาพระราชทาน และ จิตอาสา 904 ร่วมกิจกรรมมอบสิ่งของให้ประชาชนและเจ้าหน้าที่ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2567 ระหว่างวันที่ 11 - 17 เม.ย.67 เยี่ยมและมอบเครื่องบริโภค ให้กำลังใจสนับสนุนการปฏิบัติงานเจ้าหน้าที่ประจำจุดอำนวย     ความสะดวกและให้บริการประชาชน ห้วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2567 ณ จุดบริการประชาชนในพื้นที่ และมอบน้ำดื่ม ขนม โอวัลตินกล่อง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป และกาแฟสำเร็จรูป ให้กับประชาชนที่รอเดินทางไป - กลับภูมิลำเนาในห้วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ ณ สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดมหาสารคาม       

          ตม.จว.มหาสารคาม  ขอประชาสัมพันธ์หากพบคนต่างด้าวที่ต้องการความช่วยเหลือใด สอบถาม  ขอคำแนะนำได้ที่โทรศัพท์หมายเลข 043-750621 และ 043-971278 และขอขอบคุณชาวจังหวัดมหาสารคาม  ที่เป็นเบาะแสให้กับเจ้าหน้าที่